Những điều cần chú ý để quảng cáo Facebook cá nhân ( Phần 2 )

0

Tiếp theo phần 1, chúng ta cùng đến với phần 2 của để biết tiếp những điều cần chú ý nếu muốn quảng cáo Facebook cá nhân.\

# 4 Thay đổi cài đặt bảo mật của bạn.

Nếu bạn nghiêm túc về việc tạo ra một thương hiệu cho bản thân, bạn cần phải lọc thông tin và nội dung bạn đưa lên đó. Tùy thuộc vào mong muốn và / hoặc sở thích của bạn, bạn có thể giới hạn thông tin được xem trên hồ sơ của bạn cho các nhóm nhất định hoặc để ngay cả những người không phải là bạn bè trên Facebook của bạn có quyền truy cập vào nó. Nếu bạn muốn thu hút thêm các kết nối Facebook, sẽ rất khôn ngoan để cho phép một số thông tin được truy cập đến công chúng (những người bạn không nằm trong danh sách bạn bè). Tuy nhiên, bạn không nên tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân. Mặt khác, thông tin công việc, thành công và thông tin giáo dục của bạn có thể giúp bạn quảng các thương hiệu cá nhân tốt hơn với quyền truy cập không giới hạn. Loại thông tin đó có thể thu hút đồng nghiệp, những người có cùng sở thích và cuối cùng là củng cố thương hiệu cá nhân giống như bạn


# 5 Tắt tùy chọn gắn thẻ cho hình ảnh để không dễ dàng bị người khác gắn thẻ vào hình ảnh.

Bằng cách này, bạn sẽ tự bảo vệ khỏi spam, tấn công nguy hiểm hoặc thậm chí những người bạn không quan tâm đến sự hiện diện trên Internet của họ.

# 6 Những gì bạn nên làm tiếp theo là tạo ra một URL (Uniform Resource Locator )

Nó là một loại tên miền của Facebook nếu bạn thích. Ví dụ, nếu tên của bạn là Tammy Banini, URL của bạn có thể là www.facebook.com/tammybanini. Và nếu bạn sử dụng địa chỉ e-mail của Facebook, có thể là tammybanini@facebook.com. Nó làm cho hồ sơ của bạn dễ tiếp cận hơn và dễ nhận biết hơn.

# 7 Điền vào các thông tin chuyên nghiệp.

Không giống như một số mạng, Facebook cho phép bạn giải thích những gì bạn làm, không chỉ là vị trí của bạn ở công ty đó. Vì vậy, giải thích những gì công việc của bạn bao gồm trong một vài từ lựa chọn và làm cho nó nghe có vẻ như là thú vị và quan trọng giống như cách bạn muốn nó được nhận thức. Phân biệt mình với những người khác trong cùng một nghề bằng cách chỉ làm như vậy.

#8 Kết nối mạng lưới bạn bè đúng cách và gia tăng bạn bè của bạn bằng cách tương tác với bạn bè trên facebook hoặc nhập địa chỉ liên hệ một cách thường xuyên hơn.

Tương tác với các bạn bè hiện tại qua các nội dung có chất lượng với một cách tiếp cận mới mẻ, làm cho thương hiệu của bạn hấp dẫn và đặc biệt hơn.

 #9. Đăng tải hình ảnh đại diện một cách chuyên nghiệp.

Nó nên được chỉnh chu ở mọi khía cạnh có thể.Một số người cho rằng, tốt nhất là bạn nên có một bức ảnh đang mỉm cười và hoàn hiện nó với một bộ trang phục chuyên nghiệp.

# 10 Liên kết trang Facebook của bạn với blog hoặc trang Twitter của bạn hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác nếu nội dung của nó tuân thủ chiến lược xây dựng thương hiệu.

Bằng cách này bạn có thể nâng cao được sự chú ý với những gì bạn làm, những gì bạn chia sẽ. Càng nhiều người ghé thăm blog của bạn hoặc đọc suy nghĩ của bạn, nhãn hiệu cá nhân của bạn sẽ càng được củng cố mạnh mẽ. Nếu cái gì không phù hợp với tầm nhìn thương hiệu bạn đang có, đừng liên kết nó. Đảm bảo rằng bạn không sử dụng cùng tên người dùng hoặc địa chỉ e-mail cho những tài khoản không phù hợp với nhu cầu xây dựng thương hiệu của bạn.

Với 10 quy tắc đơn giản để sử dụng Facebook cho các mục đích xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn sẽ đóng vai trò là trụ cột trong cộng đồng của mình, thu hút sự chú ý của mọi người như mong muốn và có thể tích lũy sự ảnh hưởng. Ai biết được, nếu bạn chú ý đến chi tiết, bạn thậm chí có thể thành công hơn với việc quảng cáo thương hiệu bản thân so với các diễn giả hội thảo nỗi tiếng.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo