3 lí do thuyết phục tại sao nên marketing online

Marketing online hay(quảng cáo trên internet) là hình thức quảng cáo thông qua các công cụ trên internet như các công cụ tìm kiếm như google, bing, yahoo,… các trang mạng xã hội như Facebook, Google plus, Zing me, …. , các trang web, diễn đàn, tạo gian hàng hay viết bài giới thiệu trong các trang quảng cáo rao vặt nhằm mục đích tiếp cận được nhiều người nhất, và có nhiều người tìm và thấy sản phẩm dịch vụ của bạn thông qua internet nhất. Hiện nay, marketing online rất phổ biến. Cùng tìm hiểu 3 lí do thuyết phục tại sao nên…

Bài học marketing thành công từ Pokemon Go

     Mặc dù chưa chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng Pokemon Go là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất, khiến cộng đồng gamer Việt Nam "sôi sục". Trang AdWeek đã đưa ra những bài học marketing thành công từ Pokemon Go.       Dưới đây là các yếu tố mà những người làm truyền thông quảng cáo hay phát triển nội dung nên quan tâm khi tìm cách làm tăng sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu của họ.  Hãy cùng marketer.vn điểm lại những yếu tố tạo nên chiến dịch marketing thành công của thương hiệu này nhé!…

Những điều mà các Digital Marketer hiểu sai về Marketing

Các marketer trong lĩnh vực digital – với vai trò thực chất là marketer nhiều hơn là digital - thực sự nên học cách hoài nghi nhiều hơn để nhận ra mình đang chìm đắm trong ảo ảnh vô nghĩa của những thuật ngữ sáo rỗng như thế nào. Đầu tiên là cụm từ “inbound marketing”, một khái niệm ra đời giữa những năm 2000 bởi HubSpot – một công ty bán phần mềm inbound marketing (dĩ nhiên) và đã bị một người cựu nhân viên, ông Dan Lyons công khai chỉ trích trong một quyển sách của ông phát hành ngày 05/04. Ông Lyons đã…

Growth Hacking

Hiện nay, có hàng loạt startup nổi lên với sản phẩm chất lượng, ý tưởng hay cùng đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, tuy nhiên vấn đề mà họ gặp phải vẫn luôn là bài toán tăng trưởng người dùng. Trong thực tế, những cái tên như Pinterest, Facebook, Canva, Dropbox,…đều đã giải quyết rất tốt vấn đề đó và đạt được số lượng người dùng sản phẩm từ con số không lên đến hàng triệu (và đôi khi là hàng trăm triệu) chỉ với lời giải duy nhất, đó là ứng dụng kỹ thuật “Growth Hacking”. Cách truyền thông mà mọi Startup ban đầu…

3 thủ thuật tiếp cận người dùng dành cho nhà quảng cáo

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu của doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong số hàng triệu người dùng internet và làm sao để họ chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN. Dưới đây là một số "thủ thuật" giúp các nhà quảng cáo đạt hiệu quả trong quảng cáo trực tuyến trên thị trường Việt Nam. 1. Nhắm mục tiêu là sở thích của khách hàng Tính năng này dựa trên hành vi lướt web của người dùng, ở đây được hiểu là sự quan tâm và thói quen truy cập hệ thống…

Traffic thể hiện điều gì về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Traffic là một thuật ngữ rất hay được sử dụng trong các báo cáo về SEO nói riêng và trong Marketing Online nói chung. Đây là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công việc SEO, và đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng website. Vậy thực tế Traffic tiết lộ điều gì về hoạt động kinh doanh của bạn? 1. Khoảng cách giữa nhận thức và thực tế Thường thì nhận thức của doanh nghiệp về khách hàng của họ khá khác biệt so với hành vi thực tế của những khách hàng này. May mắn là hoạt động phân tích có thể hỗ trợ thu…

Tổng hợp các mạng xã hội Social Media quan trọng

Mạng xã hội Social Media là một trong những công cụ hữu hiệu hỗ trợ cho công việc Seo. Những Seoer thường phải tham gia các mạng xã hội này để thu hút sự chú ý hơn đối với website mình đang thực hiện. Hiện nay có rất nhiều mạng xã hội trên internet giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn. Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi hiện có một số mạng xã hội quan trọng và có hiệu quả cao đó là: 1. Facebook Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 1,15 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, thống kê tháng 6 năm 2013…

Mẹo đạt thứ hạng cao khi Google liên tục thay đổi các thủ thuật

Google đã liên tục đưa ra các thuật toán mới như: Thuật toán Penguin, Thuật toán Panda rồi mới nhất đây là Thuật toán Hummingbird để theo dõi các website và gần như thay đổi cục diện xếp hạng tìm kiếm từ hoàn toàn. Từ đó các doanh nghiệp kinh doanh online cũng phải thay đổi cách seo và tận dụng vào những ưu điểm mà google quan tâm. Dưới đây là một vài gợi ý để có thể thay đổi cục diện xếp hạng tìm kiếm của website mình trên Google, Bing, Yahoo…: 1. Nói không với Spam Các bản cập nhật SEO của Google không được tạo ra…

Cách khắc phục những lỗi do “Black Hat Seo” trong website cũ

Black Hat Seo là thuật ngữ để nói các SEOer dùng các thuật toán để lừa các Search Engine, nhằm được thăng hạng nhanh chóng trong danh sách kết quả tìm kiếm trong thời gian ngắn. Sau một thời gian duy trì thì lưu lượng  truy cập công cụ tìm kiếm của mình bị sụt giảm một cách nghiêm trọng khi Google cập nhật các thuật toán. Vậy bạn phải làm gì để khắc phục lại tình trạng này? 1. Tìm các lỗ hổng Trong hầu hết các trường hợp, “thiệt hại” cách làm SEO như sao chép hoặc tạo nội dung SPAM trên các trang của bạn, nhồi từ khóa,…

Quảng cáo trên Facebook có những dạng nào?

Nhu cầu quảng cáo trên Facebook đã trở thành trào lưu mới trong vài năm gần đây và nó cũng đã phát huy hiệu quả tốt bởi  đây là công cụ dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Tận dụng điều này nhiều doanh nghiệp đã tập trung đầu tư cho kênh quảng cáo này.  1. Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook - Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Advertising hay quảng cáo banner Facebook): Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25…

Công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất cho dân làm seo

Như chúng ta đã biết việc xác định đúng Keyword chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công những người làm seo. Hiện nay công cụ nghiên cứu từ khóa của Google không còn hỗ trợ nhiều như lúc trước nữa, mặc dù trước đây nó rất phổ biến nhất, các nhà tiếp thị đã tìm kiếm những cho lựa chọn thay thế. Công cụ này rất cần thiết để tiến hành nghiên cứu các cụm từ khóa, nó cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về các biến thể từ khóa phổ biến, cạnh tranh, và các cụm từ. Nó đã được đổi tên thành Planner Google AdWords , trong đó cung…

Các bước xây dựng chiến lược marketing online bạn nên biết

Marketing online đã khá phổ biến trong những năm gần đây. Các hình thức kinh doanh online cũng ngày càng đa dạng vì vạy bất kỳ ai khi muốn xây dụng chiến lược này cũng phải thu thập thông tin, nghiên cứu và khảo sát thị trường tỉ mỉ để bắt đầu xây dựng một chiến lược marketing online hiệu quả. Dưới đây là các bước chuẩn bị cho công việc xây dựng chiến lược marketing online mà bạn nên nắm rõ: 1. Xác định đúng mục tiêu kinh doanh Lý do nhiều người không thành công khi bán hàng trên mạng đó là họ không tìm kiếm thông tin,…

Xu hướng làm SEO 2015

Hiện nay, tại Việt Nam, SEO đang ngày càng phổ biến hơn đối với các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp đang kinh doanh trên internet. Bởi nhu cầu tìm kiếm thông tin cũng như mua hàng online đã trở thành xu hướng mới của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp buôck phải giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm để mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Vậy trong năm 2015 này, xu hướng phát triển của lĩnh vực này như thế nào? Hãy cũng xem qua bài viết tổng hợp sau của chúng tôi nhé. 1. Nội dung luôn là số 1.…

SEO là công cụ sống còn của doanh nghiệp thời đại Digital

Một minh chứng của tình trạng giảm lượt truy cập là tờ New York Times của Mỹ. Theo số liệu biểu đồ công bố trên BuzzFeed vào năm ngoái, tờ New York Times đã giảm đến 80 triệu người truy cập trực tiếp vào trang chủ tại địa chỉ nytimes.com trong 2 năm 2012 và 2013. BuzzFeed còn đánh giá, trang chủ của tờ báo đang “chết” dần. Do đó, SEO ( Search Engine Optimization - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cũng như các công cụ phân tích hành vi độc giả là điều mà các báo điện tử rất quan tâm hiện nay. Chỉ trong 2 năm (2012 và…

Google tự làm SEO cho mình

Google là gã khổng lồ tìm kiếm, nắm trong tay công cụ tìm kiếm mạnh nhất hiện nay. Nhưng có một sự thật là Google vẫn cần phải tìm cách để tăng bậc xếp hạng trang web trên chính công cụ tìm kiếm của mình. Mới đây, Google đã đăng thông báo tuyển dụng vị trí quản lý chiến lược SEO. Thông tin yêu cầu và mô tả công việc được Google đăng tải rõ ràng: “Là một quản lý chiến lược và kỹ thuật SEO, bạn sẽ làm việc và kết hợp cùng với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, kỹ thuật và một số bộ phận khác để phát triển các…
Tư vấn Online
Chỉ đường